กด "Like" เพื่อรับข่าวสารความรู้ ดีดีจากเรา iLoveCoffeeTHAILAND

แนะนำร้านกาแฟ : ร้านกาแฟ Study Room Cafe


แนะนำร้านกาแฟ : ร้านกาแฟ Study Room Cafe

          ร้านกาแฟ Study Room Cafe ร้านกาแฟสบาย ๆ ที่เกิดจากความตั้งใจของเจ้าของร้าน ที่อยากมีร้านกาแฟน่านั่ง แอร์เย็น ๆ สบาย ๆ พร้อมทั้งมีเครื่องดื่มอร่อย ๆ ทำให้ร้าน Study Room Café จึงมีบรรยากาศสบาย ๆ เหมาะสำหรับนั่งพูดคุย หรือเป็นสถานที่เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานได้เป็นอย่างดี


          ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตล์วินเทจ เป็นบ้านไม้สีขาวดัดแปลงมาเป็นร้านกาแฟ โดยสามารถเลือกนั่งพักผ่อนได้ทั้งชั้นบน ชั้นล่าง และสนามหน้าบ้าน แถมยังมีห้องส่วนตัวในชื่อ "ห้องต้องประสงค์" ในการเช่าประชุมหรือติวหนังสือได้อีกด้วย รวมทั้งมีการ Work Shop ในหัวข้อและเทคนิคต่าง ๆ สำหรับผู้สนใจอีกด้วย สำหรับเมนูภายในร้านมีทั้งเมนู กาแฟ, Caramel Macchiato, Caramel Latte, Mocha และน้ำผลไม้ปั่น คู่กับของหวานอย่างเค้ก Honey Butter Toast และ Yummy Toast รวมทั้งมีเมนูอาหารจานเดียว สำหรับทานง่าย ๆ ไว้บริการในระหว่างนั่งพักผ่อนกับการอ่านหนังสือ หรือทำงานอีกด้วย

** บริการ : Free Wifi และสามารถเสียบปลั๊กไฟได้ทุกจุดของร้าน
** เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.0 -23.00 น.
** ที่อยู่ : Study Room Cafe Free Education (สาขา 1) ชั้น 2 The Vue Bangkok ติดกับ the River Condo ปากซอยเจริญนคร 13 กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 09 2267 0785 และ Study Room Cafe Free Education (สาขา 2) 643/14 ประชาอุทิศ 47 ถนนประชาอุทิศ แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ 
** โทรศัพท์ : 09 2267 0785

* * * * *

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม