กด "Like" เพื่อรับข่าวสารความรู้ ดีดีจากเรา iLoveCoffeeTHAILAND

NESCAFÉ Red Cup ลดสูงสุด 40% เฉพาะช่องทางการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ !

 เครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Red Cup

NESCAFÉ Red Cup ลดสูงสุด 40% เฉพาะช่องทางการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ !

*** ยกระดับกาแฟแก้วโปรดของคุณได้ทุกวันกับ เครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Red Cup สินค้าสุดฮิต จาก Nestle ****

          ซื้อเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟ เรดคัพ ของแท้ ราคาถูก คุ้มค่า ประหยัด พร้อมบริการจัดฟรีถึงที่ทั่วไทย สามารถสั่งซื้อได้ทางช่องทางออนไลน์ของ เนสกาแฟ เรดคัพ NESCAFÉ Red Cup

          เครื่องชงกาแฟ NESCAFÉ Red Cup เป็นเครื่องทำกาแฟแบบแก้วต่อแก้วสำหรับ กาแฟผงสำเร็จรูป ถูกออกแบบมาด้วยเทคโนโลยีเฉพาะของเนสท์เล่ (Patented Technology) เพื่อดึงกลิ่นและรสชาติอันเป็นที่สุดของกาแฟ ให้คุณได้ชงกาแฟ เอสเพรสโซ, คาปูชิโน, ลาเต้ หรือสูตรกาแฟอื่นๆ ได้เสมือนยกร้านกาแฟชื่อดังมาไว้ที่บ้านคุณ

          ด้วยแรงดันน้ำ น้ำจะถูกปล่อยเข้าไปใน Mixing Chamber หรือ ช่องใส่กาแฟ ที่มีโครงสร้างพิเศษทำให้น้ำกาแฟถูกเหวี่ยงจนเกิด Cyclone อยู่ภายใน แรงเหวี่ยงนี้จะดึงกลิ่นหอมละมุนและสร้างรสสัมผัสที่นุ่มนวล โดยคงรสชาติความเข้มข้นของกาแฟแท้ 100% และเพื่อสุนทรียภาพของผู้นิยมดื่มกาแฟแบบมีฟองครีมหรือนม เนสท์เล่ (Nestle) ได้ออกแบบหัว Jet ที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางเฉพาะเพื่อทำงานควบคู่กับแรงดันน้ำ สร้างฟองครีมที่ฟูหนา เนื้อละเอียดบางเบา พร้อมรับกาแฟหอมกรุ่นที่ไหลลงมา ทำให้เกิดการแยกชั้นอันสวยงามระหว่างกาแฟและ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซึ่งเป็นการเพิ่มอรรถรสในการดื่มกาแฟของคุณ

* * * * *


สนใจสั่งซื้อเครื่อง

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม