กด "Like" เพื่อรับข่าวสารความรู้ ดีดีจากเรา iLoveCoffeeTHAILAND

ดื่มกาแฟตามราศีเกิด

ดื่มกาแฟตามราศีเกิด

     กาแฟ คืออีกหนึ่งเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก แต่หลายคนอาจไม่รู้ว่าการดื่มกาแฟให้ตรงกับราศีเกิดนั้นมีประโชน์มากกว่าที่ คิด คุณเกิดราศีไหน แล้วควรดื่มกาแฟชนิดใดมาดูกันเลยค่ะ .....


กาแฟขอคนที่เกิดราศีมังกร เป็นคนมีรสนิยมดีมากๆ เหมาะที่จะลองกาแฟ MEXICAN ICE COFFEE (แบล็คแคนยอน) เป็นกาแฟเย็นแม็กซิกัน เสริฟในแก้วทรงรองเท้าบูท เผยนิสัยที่ชอบสร้างความตื่นเต้นและสิ่งแปลกใหม่ให้กับคนรักอยู่เสมอ

กาแฟขอคนที่เกิดราศีกุมภ์ เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์และตอบรักสิ่งใหม่ๆให้กับตัวเองอยู่เสมอ เหมาะที่จะลองกาแฟเมล็ด GAZEBO (สตาร์บัคส์) เป็นการผสานกาแฟชนิดต่างๆจากแอฟริกาตะวันออก ผสม ชั่ง ตวง วัด เมื่อชงออกมาจะทำให้ได้กาแฟรสชาตินุ่มนวล...จนถูกใจตามแบบฉบับสูตรของคุณเอง

กาแฟขอคนที่เกิดราศีมีน เป็นคนรักชอบดริงก์แบบสุดๆ ชอบลองของหวานที่ปรุงจากกาแฟทุกชนิด ดังนั้นจึงเหมาะที่จะลองกาแฟโซเวนเต้ เป็นกาแฟผสมชอกโกแลต รสกลอมกล่อม เหมาะสำหรับคนง่ายๆอย่างคุณ

กาแฟขอคนที่เกิดราศีเมษ เป็นคนรักการผจญภัย ชอบลุยไปตามแหล่งดินแดนผจญภัยอย่างการเดินป่า ปีนเขา พายเรือ กาแฟที่เหมาะกับราศีนี้ต้องลองจิบกาแฟสไตล์แอฟริกาแท้ๆ อย่าง ETHIOPIA YERGACHEFFE (สตาร์บัคส์) ที่ให้รสชาติของกาแฟเข้มข้นพร้อมลุยทุกสถานการณ์

กาแฟขอคนที่เกิดราศีพฤษภ
เป็น คนที่มีจิตใจมั่นคง ไม่เปลี่ยนใจง่ายๆ กาแฟที่เหมาะกับชาวราศีนี้เหมาะที่จะลองกาแฟเย็น อย่าง BLACK CANYON ICE COFFEE (แบล็คแคนยอน) ที่เสิร์ฟในแก้วทรงโอ่ง พร้อมรสชาติกาแฟเลิศๆเหมือนตัวคุณ

กาแฟขอคนที่เกิดราศีเมถุน เป็นคนที่มักจิตใจออกจะโลเล เพราะชอบลองสิ่งแปลกใหม่เรื่อยๆ กาแฟที่เหมาะกับชาวราศีนี้น่าจะเป็น CAPPUCINO RAISIN FRAPPE (คอฟฟี่เวิลด์) เป็นกาแฟเย็นปั่นผสมกับเมล็ดองุ่นแห้ง เป็นหนุ่มสาวทูอินวันอย่างนี้ ต้องคอยสับรางให้ดีนะจ๊ะ เลือกดูละกันว่าจะนั่งรถไฟฟ้าหรือรถไฟใต้ดินก่อน

กาแฟขอคนที่เกิดราศีกรกฎ เป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย มักจะเชื่อในสิ่งที่เห็นโดยไม่ตรองเหตุการณ์ กาแฟที่เหมาะกับชาวราศีนี้น่าจะเป็น BELGIUM CHOCOLATE (คอฟฟี่เวิลด์) เป็นเครื่องดื่ม ช็อกโกแลตที่ให้รสชาติเหมือนไอศครีม มีรสเข้มข้น หวาน มัน

กาแฟขอคนที่เกิดราศีสิงห์ เป็นคนมีความอินเทรนด์อยู่เสมอ อะไรฮิตมักจะไม่พลาด แถมยังเป็นนักดื่มตัวยงและยังเป็นคอกาแฟอีกด้วยกาแฟที่เหมาะกับชาวราศีนี้ น่าจะเป็นกาแฟ VIENNA (แบล็คแคนยอน) กาแฟร้อนเวียนนา มีวิปงครีมและแท่งซินนามอน เพราะเป็นคนที่พิถีพิถันในเรื่องการเลือกคบคนมาก การเลือกคู่ครองจึงมักจะใช้เวลานาน

กาแฟขอคนที่เกิดราศีกันย์ เป็นคนหัวเก่า ไม่อัพเดทข้อมูลชอบอะไรที่เป็นค่านิยมหรือวัฒนธรรมแบบดั้งเดิม กาแฟที่เหมาะกับชาวราศีนี้น่าจะเป็น “กาแฟร้อน” พันธุ์โคลัมเบียสุพรีโม ( MS.SaSa) รสชาตินุ่มไม่บาดคอ หากมีโอกาสได้เลือกคู่ครองเมื่อไหร่ก็จะเลือกมากๆ



กาแฟขอคนที่เกิดราศีตุลย์ เป็นคนอารมณ์เย็นเกินไป กาแฟที่เหมาะกับคนราศีนี้คือ กาแฟร้อนสูตรโบราณ (เอี๊ยะแซ) ชอบความเก๋าของกาแฟโบราณที่มีเสน่ห์ในเรื่องของรสชาติและการชง รสชาติดั้งเดิมแต่ถูกปากคนดื่มยิ่งนัก


กาแฟขอคนที่เกิดราศีพิจิก เป็นคนลึกลับ มักจะซ่อนความคิดของตนเองไว้หลังใบหน้าที่ยิ้มแย้ม เป็นคนที่จริงจังกับงานมากเกินไปกาแฟที่อยากจะแนะนำให้ลองคือ ไทยปักษ์ใต้ บอร์กแบรนด์ (บ้านไร่กาแฟ) กาแฟดำไม่ใส่ครีม รสเข้มจัดจ้าน กลิ่นหอมออกเปรี้ยว


กาแฟขอคนที่เกิดราศีธนู เป็นคนที่มีความคิดอย่างอิสระไม่ชอบการผูกมัด น่าจะลองจิบกาแฟ BUTTER BLOSSOM ICE BLENDED กาแฟปั่นกลิ่นบัตเตอร์ใส่วิปปิ้งครีม (โซเวนเต้ ) เป็นคนที่มีสองอารมณ์อยู่ในคนเดียวกันตัดสินใจง่ายแต่ก็เปลี่ยนใจง่ายได้ เหมือนกัน


* * * * * *

ที่มา : Forward Mail
โดย : iLoveCoffeeTHAILAND

ลิ้งค์ที่น่าสนใจ
Job Kabinburi หางาน กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

Computer FC คอมพิวเตอร์ แฟนครับ

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม